Aston Martin จับมือกับ Girard-Perregaux รับการกลับมาแข่ง F1 อีกครั้ง

หลังห่างหายจากการแข่งรถฟอร์มูล่า 1 ไปกว่า 60 ปี ล่าสุด Aston Martin (แอสตัน มาร์ติน) แบรนดรถหรูคู่ใจสายลับรหัส 007 ก็ประกาศหวนคืนสู่สนามแข่ง F1 อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้มาพร้อมกับความร่วมมือจากแบรนด์นาฬิกาหรูสุดเก่าแก่กว่า 200 ปีจากสวิตเซอร์แลนด์อย่าง Girard-Perregaux (จีราร์ด-แพร์โกซ์) ด้วย

ความร่วมมือระหว่างทั้ง 2 แบรนด์นี้ถือว่าเป็นการร่วมงานกันในโอกาสพิเศษจริงๆ เพราะทาง Aston Martin นั้จะกลับมาแข่ง F1 อีกครั้งในรอบ 60 ปี ส่วนทาง Girard-Perregaux ก็มีอายุครบ 230 ปีในปี 2021 นี้พอดีด้วย คาดว่าจะได้เห็นการร่วมงานกันของสองแบรนด์นี้ครั้งแรกในการแข่งขัน F1 ที่ Bahrain Grand Prix (บาห์เรนกรังด์ปรีซ์) ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ ซึ่งน่าจะเป็นการวางโลโก้ของทั้งสองแบรนด์ลงไปบนรถแข่ง แครื่องแต่งกายและแน่นอนว่าต้องมีนาฬิการุ่นพิเศษที่จะอยู่บนข้อมือของนักแข่งด้วย แต่รายละเอียดต่างๆ ของความร่วมมือกันครั้งนี้ยังไม่ได้รับการเปิดเผยมากนัก นอกจากภาพถ่ายและวดีโอโปรโมตที่เห็นเป็นนายแบบสวมนาฬิการุ่น Laureato และรุ่น Bridges แบบตัวเรือนคริสตัล ในรถ Aston Martin DBX รถ SUV รุ่นแรกของแบรนด์

ปีนี้นอกจาก Aston Martin จะกลับมาแข่ง F1 ในรอบ 60 ปีแล้ว ล่าสุด Ferrari ก็ประกาศจะกลับมาแข่ง Le Mans แบบ Hypercar อีกครั้งในปี 2023 ซึ่งเป็นการกลับมาแข่งอีกครั้งในรอบ 50 ปี และตอนนี้กำลังพัฒนารถต้นแบบสำหรับการแข่งอยู่

Share on

By: Photographer:
Published 27th February 2021
×