Robb Report Thailand จัดงาน “An Evening of Philanthropy” เพื่อสนับสนุนมูลนิธิมาดามแป้ง

6 ตุลาคม 2567 – Robb Report Thailand ภายใต้การนำของ ดร.แมทธิว เน็กวาพิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดงานการกุศล “An Evening of Philanthropy" เพื่อสนับสนุน มูลนิธิมาดามแป้ง ในวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น. ณ ห้องอาหาร เหม่ยเจียง โรงแรมเพนนินซูล่า งานนี้มีจุดประสงค์เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยและเด็กที่ได้รับผลกระทบจากอุบัติเหตุรถบัส

ดร.แมทธิว เน็กวาพิล กล่าวถึงความสำคัญของงานครั้งนี้ว่า “งาน ‘An Evening of Philanthropy’ เป็นตัวแทนของความทุ่มเทที่ Robb Report Thailand มอบให้แก่ชุมชน เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่ยิ่งใหญ่เพื่อสนับสนุนมูลนิธิมาดามแป้ง"

ด้วยความร่วมมือจากผู้สนับสนุนอันทรงเกียรติ เช่น Aston Martin, Pernod Ricard, Pendulum, Chateau Des Gems, ChanGems รวมถึงการต้อนรับสุดพิเศษที่ออกแบบโดย เชฟดิคกี้ โท แขกผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจ

งานนี้ยังมีการประมูลการกุศล โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้ มูลนิธิมาดามแป้ง โดยจะมอบเงินบริจาคในค่ำคืนดังกล่าวให้แก่ คุณนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานมูลนิธิฯ

นอกจากนี้ยังมีการบรรยายพิเศษจาก คุณณภัทร ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพและการวิเคราะห์สี และพิธีการการประมูลที่นำโดย คุณพัสวี ไกรเดชอุดมไพศาล ซึ่งจะเพิ่มสีสันและความตื่นเต้นให้กับงาน

Share on

Published 9th October 2024
×